Tọa đàm chào mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hưởng ứng không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11; chiều ngày 19 tháng 11 năm 2019, Trường THPT Cao Bá Quát tổ chức toạ đàm kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh và tri ân các nhà giáo.

Tham dự Tọa đàm có đại diện lãnh đạo UBND xã EaTu, Đại diện đồn biên phòng 735, Đại diện Hội CMHS, các thầy cô giáo đã về hưu và toàn thể viên chức và người lao động công tác tại trường; đại diện học sinh các lớp.

Thay mặt Lãnh đạo nhà trường  phát biểu, thầy Lê Văn Kiệt gửi lời tri ân sâu sắc đến các thể hệ cán bộ giáo viên nhà trường, mong muốn các thầy cô luôn tận tâm, yêu nghề và có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển chung của Nhà trường và hy vọng tập thể viên chức, người lao động phát huy sức mạnh tập thể, xây dựng Trường THPT Cao Bá Quát ngày càng vững mạnh.

Các thầy cô và học sinh tham luận trình bày tại Tọa đàm tập trung ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, tìm hiểu ngày nhà giáo của các nước trên thế giới; kể những câu chuyện sâu sắc về tình cảm người thầy trên con đường tri thức, truyền cảm hứng học tập và hoàn thiện nhân cách cho các thế hệ học sinh.

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và thành công tốt đẹp.

 Một số hình ảnh tại buổi lễ:

      

-Các tiết mục văn nghệ của học sinh –

– Toàn cảnh buổi Tọa đàm và Đại biểu tham dự –

    

– Nhà trường đón nhận những lẵng hoa chúc mừng của các đơn vị –

 

Thầy cô giáo, Đại diện Hội CMHS và học sinh tham luận

 

Tập thể nhà trường

Ban giám hiệu nhà trường