Trường THPT Cao Bá Quát long trọng tổ chức Lễ trao giải Học sinh giỏi cấp trường năm học 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Buôn Ma Thuột, ngày 14 tháng 10 năm 2024 – Trường THPT Cao Bá Quát đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng cho các học sinh đạt thành tích cao trong Kỳ thi Học sinh giỏi cấp trường năm học 2024-2025.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham gia của Ban Giám hiệu nhà trường, quý thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh. Đây là dịp để nhà trường ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, cố gắng của các em học sinh trong học tập và rèn luyện.

Kỳ thi Học sinh giỏi cấp trường năm nay đã thu hút sự tham gia của đông đảo các em học sinh đến từ các khối lớp 10, 11 và 12. Các em đã trải qua các vòng thi đầy thử thách ở nhiều môn học khác nhau, từ Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Sử, Địa đến Tiếng Anh, Tin học…

Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho 28 học sinh xuất sắc nhất. Trong đó, có 9 giải Nhất, 9 giải Nhì và 10 giải Ba. Các em học sinh đạt giải không chỉ sở hữu thành tích học tập ấn tượng mà còn thể hiện năng lực tư duy sáng tạo, khả năng giải quyết vấn đề và tinh thần ham học hỏi.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Ban Giám Hiệu nhà trường đã biểu dương tinh thần vượt khó, vươn lên trong học tập của các em học sinh đồng thời gửi lời chúc mừng đến các em đạt giải và động viên các em tiếp tục phấn đấu để đạt được những thành tích cao hơn nữa trong tương lai.

Lễ trao giải Học sinh giỏi cấp trường năm học 2024-2025 đã khép lại thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các thầy cô giáo và các em học sinh. Buổi lễ không chỉ là dịp tôn vinh những tài năng trẻ mà còn là động lực để các em tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.

TRAO GIẢI HSG MÔN GIÁO DỤC KINH TẾ – PHÁP LUẬT

TRAO GIẢI HSG MÔN HÓA HỌC

TRAO GIẢI HSG MÔN LỊCH SỬ

TRAO GIẢI HSG MÔN SINH HỌC

TRAO GIẢI HSG MÔN NGỮ VĂN

TRAO GIẢI HSG MÔN TIN HỌC

TRAO GIẢI HSG MÔN TOÁN

TRAO GIẢI HSG MÔN VẬT LÝ