Sôi nổi Đại hội đại biểu Đoàn trường THPT Cao Bá Quát lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Buôn Ma Thuột, ngày 5 tháng 10 năm 2024 – Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước hướng tới Đại hội Đoàn toàn quốc, 14h00 tại phòng hội đồng trường THPT Cao Bá Quát, Đại hội đại biểu Đoàn trường lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2024-2025 đã chính thức diễn ra trong không khí trang trọng và đầy nhiệt huyết.

Đại hội vinh dự đón tiếp sự hiện diện của đông đảo đại biểu đại diện cho các ban ngành, đoàn thể:

  • Về phía lãnh đạo nhà trường: Đồng chí Nguyễn Hữu Lam (Đại diện Cấp ủy Đảng và Ban Giám hiệu), đồng chí Nguyễn Đại Vĩnh Hảo (Công đoàn) và Bác Đoàn Văn Đối (Ban đại diện Cha mẹ học sinh).
  • Về phía Đoàn cấp trên: Đồng chí Dương Thị Tố Ngân (Ban Thường vụ Thành Đoàn).
  • Đại diện Đoàn xã EaTu: Đồng chí Phạm Ngọc Duy
  • Đặc biệt là sự góp mặt của toàn thể đoàn viên ưu tú, đại diện cho 33 Chi đoàn trực thuộc Đoàn trường THPT Cao Bá Quát.

Nghi thức Chào cờ, hát Quốc ca, Đoàn ca

Đại diện Hội CMHS tặng hoa chúc mừng Đại Hội

Đoàn xã EaTu tặng hoa chúc mừng Đại hội

Mở đầu Đại hội, các đại biểu được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng do chính các đoàn viên thanh niên của trường biểu diễn. Không khí sôi nổi của tuổi trẻ tràn ngập khắp khán phòng, tạo nên sự hứng khởi cho một ngày hội lớn.

Tiếp đó, Đại hội diễn ra theo đúng trình tự, nghi thức quy định của Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng chí Lê Thị Phương, Phó Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2023-2024, thay mặt Ban Chấp hành, đã đọc báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học vừa qua, đồng thời nêu bật những thành tích nổi bật, những bài học kinh nghiệm quý báu, làm tiền đề cho sự phát triển của Đoàn trường trong nhiệm kỳ mới.

Đại hội đã nhận được những chỉ đạo hết sức sát sao và đóng góp cho hoạt động Đoàn trường của Đại diện Cấp Ủy, Ban giám hiệu nhà trường và Đại diện Thành đoàn Buôn Ma Thuột.

Đại diện cấp Ủy – thầy Nguyễn Hữu Lam phát biểu chỉ đạo

Đại diện Thành đoàn Buôn Ma Thuột – Đồng chí Dương Thị Tố Ngân phát biểu chỉ đạo

Tiếp đó là phần thảo luận diễn ra sôi nổi với nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm từ các đại biểu. Các vấn đề được quan tâm tập trung vào việc nâng cao chất lượng hoạt động của các Chi đoàn, đẩy mạnh phong trào học tập, rèn luyện, đồng thời tăng cường các hoạt động tình nguyện, vì cộng đồng, góp phần xây dựng hình ảnh người học sinh Cao Bá Quát năng động, sáng tạo, giàu lòng nhân ái.

Ý kiến đóng góp của Đại biểu

Khen thưởng cho các đoàn viên xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên:

Khen thưởng Đoàn viên xuất sắc

Chia tay các đồng chí trong nhiệm kỳ 2023-2024

Một nội dung quan trọng không thể thiếu là bầu cử Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2024-2025. Đại hội đã tín nhiệm bầu ra Ban Chấp hành mới gồm 15 đồng chí, những gương mặt tiêu biểu, đại diện cho sức trẻ, trí tuệ và nhiệt huyết của tuổi trẻ Cao Bá Quát.

Đoàn chủ tịch bỏ phiếu bầu cử tại Đại hội

15 ĐỒNG CHÍ TRONG BAN CHẤP HÀNH NHIỆM KÌ 2024-2025 RA MẮT ĐẠI HỘI

Đại hội đại biểu Đoàn trường THPT Cao Bá Quát lần thứ XXVIII đã khép lại thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các đại biểu tham dự. Với sự quyết tâm, năng động, sáng tạo của Ban Chấp hành mới, cùng sự đồng lòng, chung sức của toàn thể đoàn viên thanh niên, tin tưởng rằng, Đoàn trường THPT Cao Bá Quát sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công mới, xứng đáng là lá cờ đầu trong phong trào Đoàn của Thành phố Buôn Ma Thuột.