Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

      Căn cứ Kế hoạch số 110-KH/ĐTN ngày 7 tháng 9 năm 2020 của Thành đoàn thành phố Buôn Ma Thuột về việc Tổ chức Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông; Căn cứ Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020 của trường THPT Cao Bá Quát; Căn cứ Kế hoạch hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2019-2020 của Đoàn trường Cao Bá Quát;
     Nhằm động viên học sinh tham gia tích cực vào các hoạt động tìm hiểu Luật an toàn giao thông (ATGT) để có được những kiến thức, kỹ năng về an toàn khi tham gia giao thông. Sáng ngày 14/09/2020, Đoàn trường THPT Cao Bá Quát đã tổ chức ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông cấp trường năm học 2019 – 2020.
      Về tham dự chương trình có đ/c H’Hương BKrông – Phó Bí thư thành đoàn Buôn Ma Thuột, đ/c Nguyễn Tâm – Uỷ viên BCH, Trưởng Công an xã EaTu, đ/c Phạm Ngọc Duy – Phó Bí thư Đoàn xã EaTu, đc Nguyễn Tấn Thoại – Đại diện Hội CMHS, đ/c Nguyễn Hữu Lam – Phó Hiệu trưởng trường THPT Cao Bá Quát, đ/c Phạm Quang Sáng – Bí thư Đoàn trường.
      Cùng với đó là BCH Đoàn trường, các GVCN 33 lớp học và hơn 1000 đoàn viên học sinh toàn trường. Tại chương trình đã tổ chức lễ kí cam kết thực hiện ATGT cho học sinh trong nhà trường trước sự chứng kiến của toàn thể đại biểu khách mời và giáo viên học sinh.
Sau phần kí cam kết là phần thi Rung chuông vàng tìm hiểu kiến thức ATGT và phần thi Sa hình lái xe thực địa. Tại chương trình đã trao nhiều phần quà cho các em học sinh, bí thư các chi đoàn (nón bảo hiểm do Thành đoàn, đài VOH tài trợ).
Chương trình đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động và nhiều ý nghĩa. Dưới đây là một số là hình ảnh ghi nhận tại chương trình.
Link hình ảnh đầy đủ: