Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018).

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, chiều ngày 19/11/2018, Trường THPT Cao Bá Quát đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018).

Tham dự buổi lễ, về phía khách mời có: đại diện các cơ quan đoàn thể địa phương; đại diện đơn vị kết nghĩa Đồn biên phòng Eah’leo, đại diện Hội cha mẹ học sinh… Về phía Nhà trường có: đồng chí Lê Văn Kiệt – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; các thầy giáo, cô giáo cùng các em học sinh trong toàn trường.

(Ảnh: Toàn cảnh Lễ kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2018)

            Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Bá Huy – Phó hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn chào mừng ngày hiến chương các nhà giáo. Đồng chí nhấn mạnh những kết quả, thành tích mà Nhà trường, các thầy cô giáo đã đạt được trong thời gian vừa qua và ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam.

(Ảnh: Đồng chí Nguyễn Bá Huy– Đại điện nhà trường đọc diễn văn Lễ kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2018)

 

           

(Ảnh:  Đại diện Hội CMHS phát biểu và tặng hoa cho nhà trường)

(Ảnh:  Đại diện đơn vị kết nghĩa – Đồn biên phòng Eah’leo phát biểu và tặng hoa cho nhà trường)

          Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, đại diện học sinh 12 đã thay mặt cho hơn 1200 học sinh đang theo học tại trường lên phát biểu cảm tưởng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Trong lời phát biểu em đã thể hiện tình cảm chân thành, lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô với những lời chúc tốt đẹp nhất và bó hoa tươi thắm kính dâng lên các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đại diện học sinh phát biểu

Học sinh tặng hoa cho tất cả thầy cô trong nhà trường

Đại diện Ban giám hiệu nhà trường bày tỏ niềm vui và lời cảm ơn sự có mặt của các vị đại biểu, cùng gửi lời mời đại diện các cơ quan, đoàn thể, cá nhân lên tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường.

  

(Ảnh: Những bó hoa tươi thắm và một tập thể gắn kết, nhiều niềm vui trong ngày lễ)

                  Buổi lễ là dịp ôn lại truyền thống “Tôn sư trọng đạo” – một trong những truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Đồng thời đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2017 – 2018; tôn vinh những giá trị mà những người làm công tác giáo dục đang ngày đêm cống hiến và cũng là dịp để các em học sinh bày tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo. Lễ kỉ niệm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ,  đem đến cho thầy và trò Trường THPT Cao Bá Quát niềm vui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học.

(Đưa tin: Quang Sáng)