Lễ khai giảng năm học 2018 – 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung trong không khí vui mừng, phấn khởi của học sinh cả nước nhân ngày khai trường, ngày 05/09/2018, thầy và trò trường THPT Cao Bá Quát long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2018 – 2019.

Đến dự với buổi lễ, thầy trò nhà trường vinh dự đón các vị đại biểu, các vị khách quý đại diện cho Đảng uỷ – HĐND – UBND – MTTQ các xã, các cơ quan ban ngành đoàn thể, các đơn vị công an, bộ đội đóng quân trên địa bàn; đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường, cùng sự có mặt của các thầy, cô giáo và hơn 1000 học sinh trong nhà trường.

Tại buổi lễ, Thầy Lê Văn Kiệt – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học 2018 – 2019 và đánh trống khai trường. Trong bài diễn văn, thầy đã điểm lại những thành tích nổi bật mà thầy trò trường THPT Cao Bá Quát đã đạt được trong năm học 2017 – 2018; đồng thời cũng nêu lên những mục tiêu mới mà nhà trường cần phấn đấu và đạt được trong năm học 2018 – 2019. Những thành tích đã đạt được trong năm học 2017 – 2018 chính là động to lớn giúp thầy và trò trường THPT Cao Bá Quát thêm quyết tâm hoàn thành tốt và đạt thành tích cao trong năm học mới.

Trong dịp lễ này, đại diện Ngân hàng Viettinbank cũng đã trao 10 suất học bổng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Đây cũng là sự động viên về mặt vật chất cũng như tinh thần cho phong trào học tập của các em học sinh trong nhà trường.

Buổi lễ khai giảng năm học 2018 -2019 của trường THPT Cao Bá Quát  đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy trò cũng như sự tin yêu của các cấp ủy Đảng, chính quyền. nhân dân địa phương và cha mẹ học sinh đối với nhà trường. Tập thể  trường THPT Cao Bá Quát tự tin, sẵn sàng bước sang một năm học mới với những thử thách, thời cơ mới, thắng lợi mới!

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đại biểu, khách mời tham gia tại buổi lễ:

Các tiết mục văn nghệ chào mừng:

Lễ chào cờ và hát Quốc ca:

 

Ngân hàng ViettinBank trao 10 suất học bổng cho các em học sinh:

Thầy cô cùng các em tham gia kí bản cam kết: