Lễ Sơ kết Học kỳ I – Năm học 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày cuối năm, sáng ngày 29/12/2018. Trường THPT Cao Bá Quát đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I, năm học 2018 – 2019để cùng nhìn lại quá trình phấn đấu của thầy và trò nhà trường trong học kỳ vừa qua.

   

Quang cảnh của buổi lễ sơ kết học kỳ I.

           Buổi lễ đã tổng kết những hoạt động của Nhà trường và tuyên dương các học sinh có thành tích xuất sắc trong học kỳ I. Buổi lễ có sự tham gia của Đại diện khách mời, Hội Cha mẹ học sinh, Ban giám hiệu, các thầy cô giáo cùng toàn bộ các học sinh toàn trường.

Lễ chào cờ và hát Quốc ca

           Sau phần lễ chào cờ, thầy Lê Văn Kiệt, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã Báo cáo sơ kết Học kỳ I năm học 2018–2019. Trong bài phát biểu, Thầy đã nhấn mạnh những thành tích mà tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong một học kỳ qua. Đó là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của học sinh trường THPT Cao Bá Quát, tâm huyết và nhiệt tình cống hiến của các thầy cô giáo.

Thầy Lê Văn Kiệt, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường Báo cáo sơ kết Học kì I năm học 2018–2019

             Tiếp theo chương trình buổi lễ là phần tuyên dương khen thưởng các học sinh có thành tích xuất sắc và trao tặng 10 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học do Bảo hiểm Bảo Việt hỗ trợ.

Thầy Lê Văn Kiệt, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các em học sinh có thành tích học tập tốt trong học kỳ I

 

Hội trưởng Hội CMHS trao học bổng cho các em học sinh.

       Buổi lễ kết thúc trong niềm phấn khởi, tự hào của thầy và trò nhà trường cùng với niềm hi vọng về một học kì mới, sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành tích to lớn, đáng tự hào hơn nữa./.

Đưa tin: Quang Sáng