CHƯƠNG TRÌNH PROM 2024 – LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 12 NIÊN KHÓA 2021-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hình ảnh chương trình:
Video Toàn chương trình:
TIN TỨC PROM 2024: LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH HỌC SINH KHỐI 12 NIÊN KHÓA 2021-2024

Chương trình Prom 2024 – buổi lễ tri ân thầy cô và trưởng thành của học sinh niên khóa 2021-2024 đã diễn ra trong không khí trang trọng và đầy cảm xúc vào ngày tối ngày 27/5/2024. Sự kiện này không chỉ là dịp để các em học sinh lớp 12 bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người thầy, người cô đã dìu dắt, mà còn đánh dấu bước trưởng thành, mở ra chặng đường mới đầy hứa hẹn.

I. MỞ ĐẦU

Buổi lễ bắt đầu với những lời cảm ơn chân thành và sự chào đón nồng nhiệt đến từ ban tổ chức. Được dẫn dắt bởi MC duyên dáng, chương trình đã mời quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh, thầy cô giáo và toàn thể học sinh ổn định chỗ ngồi để cùng thưởng thức tiết mục múa đặc sắc đến từ nhà hàng Hoàng Lộc 3.

Tiếp theo, các em học sinh cùng nhau ôn lại những kỷ niệm ngọt ngào, tinh nghịch của thời học trò qua những video kỷ niệm được chiếu lên màn hình.

II. PHẦN LỄ

Buổi lễ chính thức được khai mạc với sự hiện diện và phát biểu của đại diện Hội Cha Mẹ Học Sinh và đại diện học sinh khối 12.

1. Phát biểu đại diện Hội Cha Mẹ Học Sinh Ông Đoàn Văn Đối, Trưởng Ban đại diện Cha Mẹ Học sinh, đã có bài phát biểu xúc động, gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo.

2. Phát biểu Tri ân của Học sinh Em Đoàn Thùy Linh, lớp 12A1, đại diện cho toàn thể học sinh khối 12, đã bày tỏ lòng biết ơn đến các thầy cô với những lời tri ân chân thành và xúc động.

3. Tri ân Ban Giám Hiệu, Công Đoàn và Đoàn Thanh Niên Các thầy cô trong Ban Giám Hiệu, Công Đoàn và Đoàn Thanh Niên đã được các phụ huynh và học sinh khối 12 tặng những bó hoa tươi thắm như một lời cảm ơn chân thành.

4. Tri ân Giáo viên Giảng dạy Các giáo viên từ các tổ Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Sử, Địa, GDCD, Tin, Anh Văn, Thể dục, Quốc phòng và Tổ Văn Phòng lần lượt lên nhận những bó hoa tri ân từ các em học sinh.

Tri ân GV tổ Toán học

Tri ân GV tổ Vật lý

Tri ân GV tổ Hóa học

Tri ân GV tổ Sinh học

Tri ân GV tổ Tin học

Tri ân GV tổ Ngữ văn

Tri ân GV tổ Sử-Địa-GDKTPL

Tri ân GV tổ Ngoại ngữ

Tri ân GV tổ Thể dục-Quốc Phòng

Tri ân NV-GV tổ Văn phòng

5. Tri ân Giáo viên Chủ nhiệm Các giáo viên chủ nhiệm khối 12 đã được mời lên bục danh dự, nhận hoa và nghe những lời cảm ơn đầy tình cảm từ đại diện học sinh mỗi lớp. Các video kỷ niệm của từng lớp cũng được trình chiếu, ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ.

III. PHẦN HỘI

Buổi lễ tiếp tục với phần hội sôi động, bắt đầu với Vũ Hội Hoàng Gia (King and Queen), nơi mỗi lớp cử một cặp đôi nam nữ đại diện tham gia thi tài. Các cặp đôi đã giới thiệu về bản thân, sở thích và châm ngôn sống, cùng với những thử thách thú vị.

Chương trình còn có các tiết mục giao lưu văn nghệ giữa giáo viên và học sinh, phần DJ sôi động, và kết thúc với phần trao vương miện cho cặp đôi King and Queen xuất sắc nhất.

IV. BẾ MẠC

Buổi lễ kết thúc với những lời cảm ơn chân thành từ ban tổ chức đến Hội Cha Mẹ Học Sinh, chi hội phụ huynh lớp 12, nhà hàng tiệc cưới Hoàng Lộc 3, và toàn thể quý vị khách mời. Thay mặt nhà trường, ban tổ chức đã gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến các em học sinh khối 12 trong kỳ thi sắp tới.

Prom 2024 đã khép lại với những kỷ niệm đẹp, những lời tri ân chân thành và niềm hy vọng vào một tương lai tươi sáng cho các em học sinh niên khóa 2021-2024. Chúc các em luôn vững bước và đạt được nhiều thành công trên con đường phía trước.


Ban Truyền Thông Trường THPT Cao Bá Quát