Ban giám hiệu trường THPT Cao Bá Quát gặp mặt Phụ huynh và học sinh các lớp khối 12 đầu năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 16/9/2023, buổi gặp mặt Phụ huynh và học sinh các lớp khối 12 với Ban giám hiệu nhà trường đã diễn ra trong không khí vui vẻ, cởi mở, chân thành và đầy tinh thần xây dựng.

Tham dự tại buổi gặp mặt có các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, chủ tịch công đoàn, đoàn thanh niên, giáo viên chủ nhiệm cùng tất cả phụ huynh và học sinh khối 12 năm học 2023-2024.

Mở đầu buổi gặp mặt, Cô Huỳnh Thị Kim Huệ – Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo kết quả giáo dục trọng tâm năm học 2022-2023 và triển khai kế hoạch năm học 2023 – 2024. Qua báo cáo của cô Hiệu trưởng đã giúp các bậc phụ huynh có cái nhìn tổng quát nhất về tình hình chung của trường, về chương trình học, về những kết quả, thành tích đạt được trong năm học qua và phương hướng nhiệm vụ trong năm học mới, từ đó có niềm tin vững chắc hơn nữa vào mục tiêu giáo dục của nhà trường.

Các bậc phụ huynh và trực tiếp là các em học sinh khối 12 đã đưa lên những ý kiến, đề xuất, nguyện vọng của toàn thể phụ huynh, học sinh lớp đến nhà trường. Nhiều ý kiến được đưa ra góp ý, thảo luận và được Ban giám hiệu nhà trường lắng nghe, chia sẻ và giải đáp.

Thông qua buổi gặp mặt, Ban giám hiệu nhà trường đã đưa ra những chủ trương nhằm thúc đẩy sự phát triển trong công tác giáo dục của nhà trường, được sự nhất trí cao của phụ huynh toàn khối 12, đặc biệt là chủ trương dạy thêm, học thêm trong nhà trường, cùng với đó là đẩy mạnh công tác xây dựng nề nếp trong học sinh, tạo môi trường học tập an toàn, nghiêm túc; chủ trương thực hiện đồng phục cho học sinh toàn trường,..

Phát biểu tổng kết buổi gặp mặt, Ban giám hiệu nhà trường bày tỏ sự cảm ơn với Cha Mẹ học sinh các lớp đã luôn gắn bó và đồng hành cùng với nhà trường trong các hoạt động giáo dục. Đây là nguồn động lực to lớn để nhà trường ngày càng phát triển trong tương lai, mang đến môi trường giáo dục chất lượng cho học sinh, xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của các bậc phụ huynh.

Buổi gặp gỡ đã kết thúc trong không khí vui vẻ, phấn khởi báo hiệu một năm học mới nhiều niềm vui, gặt hái nhiều thành công với thầy và trò trường THPT Cao Bá Quát, thành phố Buôn Ma Thuột.

BGH nhà trường, Công Đoàn, Đoàn thanh niên gặp gỡ Phụ huynh và học sinh khối 12